google-site-verification=XTvaWKyYBhQGeGow9coYC-iOO0t9HI6dLK2-A1xdzTQ
top of page

5 จุดเด่น บ้านแบบ ECO


🏠ตอบโจทย์ Lifestyle บ้านยุคใหม่ เทรนด์รักษ์โลกกำลังมาแรงในปีนี้ แบบบ้านประหยัดพลังงานจึงตอบโจทย์ที่สุด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

วันนี้มาแนะนำ 5 จุดเด่นของบ้านแบบ ECO มีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ

◾️ชายคาขั้นต่ำ 2 เมตร ระยะชายคาที่เหมาะสมควรไม่ต่ำกว่า 2 เมตร จะช่วยบังแดดให้ได้ทั้งตัวบ้านและระบบปรับอากาศทำงานได้อย่างเหมาะสม

◾️หลังคาทรงสูง หลังคาบ้านทรงสูงควรไม่ต่ำกว่า 30-35 องศา พร้อมมีการใช้วัสดุฉนวนกันความร้อนบริเวณเหนือฝ้าเพดานในช่องว่างใต้หลังคา เทียบเท่าฉนวนใยแก้ว ความหนา 3 นิ้ว

◾️กระจกบ้าน ควรเลือกใช้กระจกที่เป็นสีชาหรือสีเขียวที่ช่วยกรองแสงได้ในระดับหนึ่ง และกรอบหน้าต่างจากวัสดุไวนิลที่นำความร้อนได้น้อยกว่ากรอบหน้าต่างจากเหล็ก

◾️ตำแหน่งหน้าต่าง หน้าต่างควรวางให้อยู่ตรงข้ามกัน หรืออย่างน้อยควรทำมุม 90 องศา เพื่อให้มีการไหลเวียนเข้าออกของอากาศถ่ายเทระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น

◾️เครื่องใช้ไฟฟ้ามาตรฐานพลังงาน ควรเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดที่ได้รับฉลากเบอร์ 5 และการออกฉลากรับรองมาตรฐานบ้านประหยัดพลังงาน

แหล่งข้อมูลอ้างอิง www.home.co.th

📍สอบถามข้อมูลหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 📱Line: https://bit.ly/2BANcKA ☎️Tel. 097-153-5031 💻ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่: https://www.fdpropertygroup.com 📍ตามหา Pure Palm ได้ง่ายๆ ที่: https://bit.ly/2r7GnKA

Follow Us
Recent Posts
Archive
Catagory

Home Office 3 ชั้น ใกล้ร.ร.
โครงการ เพียว ปาล์ม (เทพารักษ์-ศรีนครินทร์)

ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ ทิพวัล ฯ

bottom of page